Căn hộ hàng hiệu giá triệu đô tại trung tâm thành phố HCM

Căn hộ hàng hiệu thuộc phân khúc bất động sản siêu sang dành cho những giới siêu giàu có giá trị tài sản ròng ít nhất một triệu đô trong tay. Dự án căn hộ Masterise Homes ở trung tâm thành phố HCM đang gây nên cơn sốt lớn trong giới bất động sản những tháng qua với giá bán kỷ lục 18.000 USD/m2, phá vỡ các kỷ lục giá của căn hộ hạng sang và siêu sang trước đó. Những căn hộ giá “trên trời” này có gì hấp dẫn?

Căn hộ hàng hiệu dành cho giới siêu giàu có tài sản ròng từ 1 triệu đô

du-an-Masterise-Lumiere-Riverside

Đối tượng mua căn hộ hàng hiệu

Có thể nói, với giá bán trên 400 triệu mỗi mét vuông khá đắt đỏ trong thị trường bất động sản Việt Nam. Chính vì thế, đối tượng sở hữu cùng khá hạn chế. Người mua phải là những cá nhân có tài sản ròng cao từ 1 triệu đô trở lên mới cân nhắc đến những căn hộ này.

Theo Báo cáo về Sự giàu có trên Thế giới, từ năm 2009 đến 2019, số lượng cá nhân có tài sản ròng từ 1 triệu đô trên thế giới đã tăng gấp đôi, đây cũng chính là nhóm khách hàng tiềm năng của sản phẩm bất động sản này.

Nhu cầu của nhóm khách hàng này là có nơi ở tiện nghi, sang trọng, khẳng định đẳng cấp và địa vị của họ. Họ thường xuyên di chuyển giữa các thành phố lớn và ưa chuộng dịch vụ cao cấp trong căn hộ.

Thương hiệu gắn liền với bất động sản

Để đáp ứng nhu cầu này, Masterise Home đã hợp tác cùng Marriott International xây dựng căn hộ Grand Marina Saigon tại trung tâm quận 1 nhằm mang đến cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp cho giới siêu giàu với dịch vụ chất lượng 5 sao của khách sạn đẳng cấp quốc tế.

Số lượng căn hộ hàng hiệu trên thế giới là khoảng 55.000 căn trong hơn 400 dự án được thống trị bởi các thương hiệu khách sạn cao cấp toàn cầu như Marriott International, Hilton Worldwide và Mandarin Oriental.

Thị trường Việt Nam còn khá mới mẻ với sản phẩm bất động sản này. Tuy nhiên với điều kiện hội nhập, tăng trưởng kinh tế và tốc độ gia tăng tầng lớp siêu giàu như hiện nay, bất động sản hàng hiệu vẫn được chào đón và ưa chuộng tại Việt Nam.

tien-ich-noi-khu-masteri-center-point

Theo dự liệu của Savills, “Việt Nam thuộc nhóm 10 thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh trong lĩnh vực bất động sản hàng hiệu trên thế giới”. Với sự tăng trưởng của tầng lớp siêu giàu, nhu cầu bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam có cơ hội mở rộng và được tiếp đón theo thời gian.

++ Căn hộ hàng hiệu của Masterise Home: dự án căn hộ One Central Saigon giá tốt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0906997879