Đầu tư tích sản với căn hộ hàng hiệu có khả thi?

Thị trường bất động sản đã bùng nổ với những dự án căn hộ hàng hiệu lần lượt ra đời trên mảnh đất Sài Gòn hoa lệ. Với sự xuất hiện của Grand Marina Saigon và One Central Saigon, chúng ta bắt đầu có định nghĩa mới về không gian sống ở thành phố. Khi mới ra mắt và chào bán cho nhóm đầu tư ở Hong Kong, Grand Marina Saigon đã tạo nên thành công với hàng trăm giao dịch. Chính điều này cho thấy, người giàu ở Việt Nam đang có xu hướng dùng căn hộ hàng hiệu ở HCM để tích sản.

du-an-one-central-saigon

Tiềm năng bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam

Bất động sản Việt Nam đang được thúc đẩy và phát triển, nâng lên tầm cao mới nhờ sự xuất hiện của căn hộ hàng hiệu, được so với những quốc gia khác trong khu vực như Singapore, Hong Kong…

Tiềm năng của bất động sản hàng hiệu lớn như thế nào?

Vị trí Grand Marina Saigon là nơi an cư đáng mơ ước, là một trong những mảnh đất kim cương còn sót lại ở quận 1. Tại khu vực này, cư dân dễ dàng kết nối với những khu vực khác, tiếp cận cơ sở hạ tầng sang trọng và đẳng cấp nhất thành phố.

Tự tin với mô hình căn hộ hàng hiệu và sự hợp tác lịch sử cùng JW Marriott, Masterise Homes tự tin đưa ra giá bán kỉ lục tại Việt Nam, cao hơn 30 đến 40% so với giá căn hộ hạng sang hiện nay.

Không ngoài dự đoán, mức giá này vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ thị trường Việt Nam. Bằng chứng là trong sự kiện triển lãm kết hợp ra mắt quy mô giới hạn và đặc quyền của Grand Marina Saigon đã tạo nên nhiều giao dịch thành công. Chính điều này cho thấy nhu cầu mua căn hộ hàng hiệu của người Việt Nam rất mạnh mẽ, đặc biệt là nhu cầu tích sản của giới siêu giàu.

can-ho-hang-hieu-grand-marina-sai-gon

Vì so khách chịu “xuống tiền” để mua Grand Marina Saigon với giá cao hơn 30 – 40% giá thị trường?

Giá trị thương hiệu của tập đoàn khách hàng hàng đầu thế giới JW Marriott và vị trí đắc địa của Grand Marina Saigon chính là lợi thế lớn của dự án này. Đây cũng là yếu tố thuyết phục khách hàng mua căn hộ với giá cao ngất ngưỡng.

Không những thế, khách hàng rất kỳ vọng vào dịch vụ tiện ích mang thương hiệu khách sạn 5 sao quốc tế của dự án. Dự án hứa hẹn sẽ mang lại sự tiện nghi cho những người bận rộn nhất và những người muốn tận hưởng những dịch vụ đắt đỏ nhất.

Như vậy với sự tin tưởng về thương hiệu, người Việt đã nhanh chóng sở hữu dự án bất động sản đắt đỏ này mà không chần chừ. Họ không chỉ tin vào Marriott và Masterise Homes, họ tin vào cái tên “căn hộ hàng hiệu” của sản phẩm. Chắc chắn những căn hộ mang thương hiệu này sẽ tạo nên sự khác biệt độc nhất so với những dự án căn hộ hạng sang khác.

du-an-Grand-Marina-saigon

Sự khác biệt này sẽ làm nên đẳng cấp của những cư dân tinh hoa, giúp họ từng bước khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng tinh hoa quốc tế và thực hiện mục tiêu tích sản an toàn.

Nếu bạn đang tìm hiểu về những căn hộ hàng hiệu của nhà Masterise Homes, hãy theo dõi những thông tin của chúng tôi nhé!

++ Dự án mới nhất của Masterise Homes: mặt bằng căn hộ One Central Saigon quận 1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0906997879